Tra cứu thông tin
» Số liệu thuộc
» Dữ liệu cần tìm
» Năm

Biến khách hàng thành kẻ bị truy nã giữa sân bay, chiến dịch tiếp thị của Nivea trở nên ầm ĩ và thu hút sự chú ý trên thế giới, cũng như khiến khách hàng của họ có một phen "hoảng hồn". Sau nhiều năm tung hoành trên thị trường dung dịch khử mùi, Nivea đã phát hiện rằng, ngoài dạng mồ hôi thường tiết ra do nóng, cơ thể người còn có loại mồ hôi sinh ra do nội tiết tố hoạt động quá mức trong các tình huống căng thẳng, xung đột. Nắm bắt tâm lý khách hàng, Nivea đã tung ra sản phẩm Stress Protect ngăn mùi vượt trội để giúp những người rơi vào tình huống như thế. Công ty đặt ra mục tiêu định vị Stress Protect sao cho xứng đáng là cứu tinh bảo vệ bạn trong những pha căng thẳng giữa cuộc sống bộn bề. Vấn đề đặt ra là làm thế nào để khách hàng cảm nhận được điều này một cách thực tế nhất?

Tác giả: Tổng hợp theo Trí thức trẻ

Năm xuất bản: 2014

Tập tin đính kèm:

Bản quyền của Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng
Chịu trách nhiệm chính: Ts. Nguyễn Phú Thái, Viện trưởng-Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng
Địa chỉ: Tầng 28, Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng, 24 Trần phú, Quận Hải châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: +84.0236 3.840.332 - Fax: +84.0236.3.840.975
E-mail: dised@danang.gov.vn

 

Bản quyền của Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng
Chịu trách nhiệm chính: Ts. Nguyễn Phú Thái, Viện trưởng-Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng
Địa chỉ: Tầng 28, Trung tâm Hành chính thành phố Đà Nẵng, 24 Trần phú, Quận Hải châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: +84.0236 3.840.332 - Fax: +84.0236.3.840.975
E-mail: dised@danang.gov.vn